วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

โพลดี้ ชี้ ไม่รู้ว่าจะมีใครได้โควตาChampions Leagueครั้งต่อไป



โพลดี้หัวหอกของอาร์เซน่อลระบุว่า นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ ครั้งนี้ยังไม่เด่นชัดเพียงพอที่จะได้ทราบว่า นักเตะบุคคลจะได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในครั้งหน้า

ปีใหญ่อาร์เซน่อล ตอนนี้ต้องบุกถึงสถานที่ไก่เดือยทองภายในวันอาทิตย์นี้ เพราะว่าที่พวกเขายังอาจจะอยู่ที่ประเภท 5 ซึ่ง ตามหลังอันดับ 3 อย่าง Tottenham Hotspurอยู่ 4 แต้มเท่านั้น เกี่ยวกับเกมดาร์บี้ มันเป็นเกมที่ท้าพร้อมทั้งลำบาก แต่เราต้องรวบรวม 3 แต้ม และสังกัดเรามีฝีไม้ลายมือเยอะพอที่จะเก็บ 3 แต้มตรงนี้

มันเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ก็จริงแต่มันก็ไม่ได้ตัดสินว่าใครที่จะได้ลงเตะภายในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ เรายังคงเหลือ 11 การแข่งขันให้ได้ลงเล่นทุกๆการแข่งขันดุจว่าเราได้ลงแข่งภายในรอบชิงแชมป์ก็เพราะว่าเราต้องต่อสู้เพื่อให้ให้ได้ลงเตะในUEFA Champions Leagueซีซั่นหน้า พร้อมกับจัดว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเรา

เรียบเรียงโดย: www.ผลบอล.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น